การแบ่งปันข้อมูลและเครือข่ายโฆษณาของบุคคลที่ 3

การแบ่งปันข้อมูลและเครือข่ายโฆษณาของบุคคลที่ 3

SCRUFF ทราบถึงความรับผิดชอบที่สำคัญที่เรามีต่อชุมชน LGBTQ+ มาตลอด โดยเฉพาะในเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลสมาชิกของเรา เราทราบถึงความละเอียดอ่อนของสถานะ HIV และทราบว่าข้อมูลนี้ถูกนำไปใช้เพื่อแบ่งแยกชุมชนของเราในอดีต ข้อมูลด้านสุขภาพ รวมถึงสถานะ HIV คือข้อมูลที่เราไม่เคยแบ่งปัน และจะไม่มีวันแบ่งปันกับเครือข่ายโฆษณาของบุคคลที่ 3

นโยบายการโฆษณาของเราชัดเจน: เมื่อเรารับเงินจากผู้โฆษณาโดยตรง (เช่น โฆษณาที่แสดงโฆษณาเต็มหน้าจอที่แสดงเมื่อคุณเปิดแอป SCRUFF) เราจะตรวจสอบว่าพวกเขาส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ต่อชุมชนของเรา และโฆษณาที่พวกเขาแสดงนั้นใช้บริการ 100% ภายในแอป โดยไม่มีข้อมูลหรือการเรียก API เพิ่มเติม

ท้ายที่สุดแล้ว รูปแบบธุรกิจของเรานั้นเน้นไปที่การสมัครสมาชิกที่ขายให้กับสมาชิกของชุมชน SCRUFF ซึ่งหมายความว่าเราจะประสบความสำเร็จเมื่อเราทำซอฟต์แวร์ที่ผู้คนชอบใช้ เราไม่ใช้เวลาไปกับการพยายามหาเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการขายข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ของเรา

แต่เราใช้เวลาเพื่อคิดค้นสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานได้อย่างเสถียร ปลอดบอตสแปมและการข่มขู่คุกคาม และเชื่อมโยงหนุ่ม ๆ เข้าด้วยกัน ตลอดจนชุมชนเกย์ ไบ ทรานส์ และเควียร์ทั่วโลก