ความเป็นส่วนตัวที่ Perry Street Software

ความเป็นส่วนตัวที่ Perry Street Software

ความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องสำคัญ

ในฐานะบริษัทซอฟต์แวร์ที่มีชาวเควียร์เป็นเจ้าของที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และผู้เผยแพร่แอปหาคู่สำหรับชาว LBGTQ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายเป็นอันดับต้น ๆ ได้แก่ SCRUFF และ Jack’d พวกเราที่ Perry Street ทราบและเข้าใจว่าปัญหาเหล่านี้ส่งผลต่อชุมชนของเราและโลกของเราอย่างไร

 

ค่านิยมของ Perry Street Software ทำให้เราต้องทำการตัดสินใจอย่างยากลำบาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากบริษัทอื่นในอุตสาหกรรม

ไม่มีการเข้าสู่ระบบผ่าน Facebook

Perry Street Software ตั้งใจที่จะไม่ใช้ข้อมูลร่วมกับ Facebook, Instagram หรือระบบการ "เข้าสู่ระบบผ่านโซเชียล" อื่น ๆ
ซึ่งผู้ใช้แอปของเราสังเกตเห็นได้เมื่อพวกเขาลงชื่อเข้าใช้งานบัญชี

ไม่มีเครือข่ายโฆษณาของบุคคลที่ 3

ในปี 2018 เพื่อเป็นการตอบสนองต่อกฎหมายความเป็นส่วนตัวใหม่ในยุโรปที่มีชื่อว่า GDPR บริษัท Perry Street
Software ได้ตัดสินใจนำการโฆษณาของบุคคลที่ 3 ทั้งหมดออกจากแอปของบริษัท การตัดสินใจนี้ยังคงทำให้บริษัทสูญเสียรายได้ แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยปกป้องตัวตนของสมาชิกของเรา รับชมวิดีโอ CEO ของเรากล่าวถึงประวัติศาสตร์ครั้งนี้

ไม่มีการขายข้อมูล

ตั้งแต่เริ่มแรก Perry Street Software ไม่เคยแบ่งปันหรือขายรายการสมาชิกให้กับนายหน้าข้อมูลของบุคคลที่ 3 อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เบื้องหลังการตัดสินใจของเรา

การสนับสนุนทางการเมือง

Perry Street Software เป็นหนึ่งในผู้บริจาครายใหญ่ที่สุดในการสนับสนุน CCPA ในปี 2020 ซึ่งเป็นกฎหมายความเป็นส่วนตัวที่ปฏิวัติวงการในแคลิฟอร์เนีย Perry Street Software ยังคงมีส่วนร่วมในนโยบายด้านเทคโนโลยีในวอชิงตัน ดี.ซี. เราได้เริ่มพบกับวุฒิสมาชิกและสมาชิกสภาคองเกรสเพื่อรับรองว่ามีการรับฟังเสียงชาว LGBTQ ขณะที่มีการตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับเสรีภาพในการแสดงออก นโยบายร้านค้าแอป และข้อบังคับเกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย

 

* * *

 

ท้ายที่สุดแล้ว เราแตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ ในซิลิคอนแวลลีย์ เพราะเราสร้างแอปที่พวกเราใช้เอง และแบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ และคนที่เรารัก และนี่เป็นสาเหตุที่เรารู้สึกว่าการตัดสินใจของเราในฐานะธุรกิจนั้นสอดคล้องกับประโยชน์ของชุมชนของเรา 

โปรดอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับเต็มของเรา และถ้าคุณมีคำถาม คุณสามารถติดต่อเราได้เสมอผ่านฝ่ายสนับสนุน ตลอด 27 ชั่วโมงทุกวัน 

 

เอริก ซิลเวอร์เบิร์ก

CEO, Perry Street Software