SCRUFF แบ่งปันข้อมูลสถานที่ให้กับนายหน้าข้อมูลสถานที่ของบุคคลที่ 3 หรือไม่

SCRUFF แบ่งปันข้อมูลสถานที่ให้กับนายหน้าข้อมูลสถานที่ของบุคคลที่ 3 หรือไม่

ไม่ Perry Street Software ไม่แบ่งปันข้อมูลสถานที่ให้กับนายหน้าข้อมูลสถานที่ของบุคคลที่ 3 ไม่ว่าจะระบุชื่อไว้หรือคล้ายกับที่อยู่ในรายการของ New York Times ในลิงก์นี้หรือไม่ก็ตาม: https://www.nytimes.com/interactive/2019/12/19/opinion/location-tracking-cell-phone.html

    • Related Articles

    • ข้อกำหนดในการให้บริการ

      ข้อกำหนดในการให้บริการของ SCRUFF เข้าถึงข้อกำหนดในการให้บริการของ SCRUFF ได้ที่นี่:https://www.perrystreet.com/tos
    • ซ่อนระยะทางของคุณ

      เพื่อซ่อนระยะทางของคุณในโปรไฟล์: เปิด SCRUFF และแตะไอคอนบัญชี และการตั้งค่า > การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ในส่วนรายละเอียดการจำกัด ให้แตะเพื่อเปิดใช้ระยะทาง จากนั้นแตะรับทราบในหน้าต่างยืนยันที่แสดงขึ้น กลับไปที่หน้าจอการตั้งค่า ...
    • ซ่อนอายุของคุณ

      เพื่อซ่อนอายุของคุณในโปรไฟล์: เปิด SCRUFF และแตะไอคอนบัญชี และการตั้งค่า > การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ในส่วนรายละเอียดการจำกัด ให้แตะเพื่อเปิดใช้อายุ กลับไปที่หน้าจอการตั้งค่า แล้วแตะเสร็จสิ้นเพื่อบันทึกความเปลี่ยนแปลงของคุณ
    • ลบโปรไฟล์ของฉันอย่างถาวร

      หากคุณไม่คิดว่าคุณจะใช้ SCRUFF อีก คุณสามารถขอให้ลบโปรไฟล์ของคุณอย่างถาวรได้ โปรดทราบว่าคุณจะไม่สามารถเปิดใช้งานโปรไฟล์ SCRUFF ของคุณใหม่ได้ หรือดูแชตก่อนหน้านี้, อัลบั้ม, Woof, ยอดดู หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่แสดงใน SCRUFF ได้. ...
    • แนวทางรูปภาพใบหน้า

      SCRUFF ตรวจจับลักษณะใบหน้าของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อมีการอัปโหลดรูปโปรไฟล์ รูปของคุณไม่ควรแค่แสดงใบหน้าเท่านั้น แต่ควรแสดงใบหน้าอย่างชัดเจน รูปภาพที่ละเมิดแนวทางรูปภาพใบหน้าคือรูปภาพที่เข้าข่ายหัวข้อต่อไปนี้ ตั้งแต่หนึ่งหัวข้อขึ้นไป ...