ซ่อนระยะทางของคุณ

ซ่อนระยะทางของคุณ

เพื่อซ่อนระยะทางของคุณในโปรไฟล์:

  1. เปิด SCRUFF และแตะไอคอนบัญชี
  2. และการตั้งค่า > การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
  3. ในส่วนรายละเอียดการจำกัด ให้แตะเพื่อเปิดใช้ระยะทาง จากนั้นแตะรับทราบในหน้าต่างยืนยันที่แสดงขึ้น
  4. กลับไปที่หน้าจอการตั้งค่า แล้วแตะเสร็จสิ้นเพื่อบันทึกความเปลี่ยนแปลงของคุณ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวด้านสถานที่บน SCRUFF โปรดอ่านบทความนี้: ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวด้านสถานที่บน SCRUFF

    • Related Articles

    • แนวทางปฏิบัติสำหรับโปรไฟล์

      SCRUFF ภูมิใจที่ได้เป็นชุมชนที่มองเรื่องเซ็กซ์ในแง่บวก เราได้ใช้นโยบายเหล่านี้เพื่อทำให้ชุมชนสามารถเข้าถึงแอปของเราได้ผ่านร้านค้าแอปต่าง ๆ เราสงวนสิทธิ์ในการลบรูปภาพโปรไฟล์สาธารณะใด ๆ และ/หรือข้อความที่ละเมิดแนวทางเหล่านี้ โดยเป็นไปตามดุลยพินิจของเรา ...
    • สุขภาวะทางเพศ

      คำนึงถึงโคโรนาไวรัส ด้วยจำนวนผู้ติดเชื้อโคโรนาไวรัส (โควิด-19) ใหม่ที่เพิ่มจำนวนขึ้นทั่วโลก การรักษาภูมิคุ้มกันให้มีสุขภาพดีนั้นสำคัญกว่าที่เคย สำหรับผู้ที่มีเชื้อ HIV คุณจะต้องรักษาค่า CD4 ให้สูงและปริมาณเชื้อไวรัสต่ำ ...
    • การยืนยันโปรไฟล์

      การยืนยันโปรไฟล์คืออะไร เรากำลังช่วยให้ SCRUFF ปลอดภัยและน่าเชื่อถือยิ่งกว่าเดิม เรายืนยันตัวตนของคุณโดยใช้รูปโปรไฟล์หลัก ควบคู่ไปกับการโพสท่าต่าง ๆ ของคุณ ข้อกำหนดในการยืนยันโปรไฟล์มีอะไรบ้าง โปรไฟล์ของคุณต้องออนไลน์อยู่ ...
    • ซ่อนอายุของคุณ

      เพื่อซ่อนอายุของคุณในโปรไฟล์: เปิด SCRUFF และแตะไอคอนบัญชี และการตั้งค่า > การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ในส่วนรายละเอียดการจำกัด ให้แตะเพื่อเปิดใช้อายุ กลับไปที่หน้าจอการตั้งค่า แล้วแตะเสร็จสิ้นเพื่อบันทึกความเปลี่ยนแปลงของคุณ
    • การแบ่งปันข้อมูลและเครือข่ายโฆษณาของบุคคลที่ 3

      SCRUFF ทราบถึงความรับผิดชอบที่สำคัญที่เรามีต่อชุมชน LGBTQ+ มาตลอด โดยเฉพาะในเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลสมาชิกของเรา เราทราบถึงความละเอียดอ่อนของสถานะ HIV และทราบว่าข้อมูลนี้ถูกนำไปใช้เพื่อแบ่งแยกชุมชนของเราในอดีต ข้อมูลด้านสุขภาพ ...