Quy định về tài khoản

Quy định về tài khoản

SCRUFF tự hào là một cộng đồng tôn trọng sự khác biệt về giới tính và những chính sách này sẽ giúp ứng dụng của chúng tôi phổ biến trong cộng đồng đa dạng này trên cửa hàng ứng dụng App Store.

Chúng tôi có quyền xóa ảnh và/hoặc văn bản công khai trên tài khoản không tuân thủ các quy định này.

Nếu bạn nhận được cảnh báo tài khoản của bạn vi phạm quy định về nội dung của SCRUFF có nghĩa là tài khoản của bạn có một hoặc nhiều nội dung sau đây.

 

PROFILE PHOTO 

HÌNH ẢNH KHỎA THÂN

  • Cấm sử dụng ảnh chụp bộ phận sinh dục, dù là lộ liễu (toàn bộ hoặc một phần) hoặc có che nhưng vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng (che bằng lưới hoặc quần áo ướt, v.v.).
  • Cấm sử dụng ảnh chụp dương vật đang cương hoặc tay cầm dương vật đang cương, cho dù là lộ liễu hoặc có che ("cương dưới quần").

TÌNH DỤC

  • Cấm sử dụng hình ảnh về quan hệ tình dục mang tính khơi gợi hoặc trực tiếp dù là ảnh chụp thật, hình vẽ minh họa, ảnh mô phỏng hay ảnh có che một phần.
  • Cấm những hình ảnh có nội dung khiêu dâm hoặc có biểu cảm khuôn mặt liên quan đến hành vi tình dục.
  • Cấm những hình ảnh chụp quần áo khiêu dâm và dụng cụ ái vật (ví dụ: dụng cụ đeo miệng, mặt nạ, đồ chơi tình dục, v.v.).
  • Cấm những hình ảnh chụp bất cứ thứ gì có dính tinh dịch (hoặc chất lỏng giống tinh dịch hoặc cảnh xuất tinh).

VỊ THÀNH NIÊN

  • Cấm những hình ảnh của trẻ dưới 18 tuổi.

MA TÚY

  • Cấm sử dụng ảnh chụp các loại ma túy, cảnh sử dụng ma túy hoặc trưng bày các loại ma túy bất hợp pháp.

GHÊ RỢN / PHẢN CẢM

  • Cấm sử dụng ảnh chụp những hành vi bạo lực đối với bản thân, người khác hoặc động vật; xuất hiện máu trong ảnh (máu thật hoặc mô phỏng).
  • Cấm những hình ảnh chụp súng, dao hoặc các loại vũ khí khác (có thật hoặc mô phỏng).
  • Cấm những hình ảnh về các hành vi, cử chỉ hoặc biểu tượng mang tính phân biệt chủng tộc, cố chấp, gây thù ghét hoặc phiến diện.

CẮT GHÉP

  • Cấm những hình ảnh cắt ghép từ nhiều ảnh.

HÌNH ẢNH CẬN CẢNH

  • Cấm những hình ảnh chỉ tập trung vào một (1) bộ phận trên cơ thể (ví dụ: chỉ chụp miệng, mũi, rốn, bàn chân, v.v.).

GIẢ DANH

  • Những thành viên sử dụng hình ảnh của người khác làm ảnh của mình sẽ bị cấm dùng SCRUFF vĩnh viễn.

KHÔNG CÓ MẶT THÀNH VIÊN (KHÔNG PHẢI THÀNH VIÊN CỦA SCRUFF)

  • Cấm sử dụng hình ảnh của người không phải là thành viên trong cộng đồng SCRUFF (người nổi tiếng, đám đông, xuất hiện hai người trở lên, trang phục che toàn thân, v.v.).
  • Cấm những hình ảnh không thể hiện tối thiểu là một phần cơ thể bạn.
  • Cấm ảnh thú cưng hoặc động vật nếu không có bạn chụp cùng.
  • Cấm sử dụng hình ảnh hoặc ảnh minh họa có bản quyền.
  • Cấm sử dụng ảnh phong cảnh, động vật, nhà cửa hoặc ảnh từ phim hoạt hình/ảnh chế.
  • Cấm sử dụng ảnh bị mờ hoặc biến dạng.

QUẢNG CÁO / MỜI CHÀO

  • Cấm sử dụng hình ảnh với mục đích quảng cáo dịch vụ, hàng hóa, sự kiện, trang web hoặc ứng dụng.

ẢNH CHỒNG LÊN HÌNH / CHỈNH SỬA

  • Cấm sử dụng ảnh có chèn văn bản, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, bộ lọc, khung theo chủ đề, hình mờ hoặc dấu kiểm duyệt phủ lên trên ảnh.

 

TÊN, VĂN BẢN & HASHTAGS CỦA TÀI KHOẢN

VĂN BẢN KHÔNG PHÙ HỢP

  • Cấm dùng từ ngữ tục tĩu hoặc chửi thề, bao gồm viết tắt, nói trại và nói một phần.
  • Cấm những lời lẽ mang tính đe dọa, hăm dọa, quấy rối, phỉ báng hoặc xúc phạm người khác.
  • Cấm những lời lẽ kích động phân biệt chủng tộc, phiến diện, thù ghét hoặc gây tổn hại về thể chất dưới mọi hình thức.

QUẢNG CÁO / MỜI CHÀO

  • Cấm quảng cáo dịch vụ, hàng hóa, sự kiện, trang web hoặc ứng dụng.
  • Cấm quảng cáo dịch vụ mát-xa hoặc tháp tùng.
  • Cấm đưa số điện thoại hoặc tên các tài khoản mạng xã hội vào tên tài khoản hoặc phần văn bản trên tài khoản của bạn.

MA TÚY

  • Cấm đề cập đến ma túy bất hợp pháp hoặc lời lẽ đề cập đến vấn đề tình dục khi sử dụng ma túy (ví dụ: "tiệc tùng").

 

NGUYÊN TẮC ỨNG XỬ

Cộng đồng người dùng chính là điểm khiến SCRUFF trở nên khác biệt, chúng tôi tự hào vì xây dựng được một môi trường vui vẻ và hòa nhậpm nơi tất cả các thành viên trên toàn cầu có thể tự do thể hiện con người thật của mình. Là ứng dụng hẹn hò lớn nhất do cộng đồng LGBTQ sở hữu và điều hành, chúng tôi không chỉ xây dựng ứng dụng mà chúng tôi còn là người sử dụng và có sự cam kết cao trong việc duy trì môi trường thân thiện và an toàn của SCRUFF cho cho tất cả mọi người.​

Để thực hiện được điều đó, chúng tôi có quyền xóa các tài khoản bất cứ lúc nào nếu tài khoản đó không tuân thủ các nguyên tắc ứng xử cộng đồng dưới đây. Để tìm hiểu tất cả các quy định được cho phép đối với ảnh và văn bản trong tài khoản, vui lòng đọc Nguyên tắc tài khoản ở trên của chúng tôi. ​​Điều khoản dịch vụ​​ của chúng tôi quy định rất chi tiết về tất cả các nội dung này.

​KHÔNG THÙ GHÉT.​​​
​Chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với các nội dung thúc đẩy hoặc dung thứ hành vi bạo lực, thù ghét hoặc phân biệt đối xử dựa trên những yếu tố như chủng tộc, dân tộc, khuyết tật, tuổi tác, bản dạng giới, tình trạng HIV, quốc tịch hoặc tôn giáo.

​​​KHÔNG QUẤY RỐI.​​​
​Nghiêm cấm hành vi bắt nạt, làm nhục, lạm dụng, quấy rối, xúc phạm, tấn công hoặc gây hấn trên SCRUFF.

​KHÔNG GIẢ DANH.​​​
​Chúng tôi không khoan nhượng đối với các tài khoản giả mạo, vì vậy vui lòng không giả danh người khác, bao gồm cả những người nổi tiếng. Nếu bạn cho rằng ai đó đang mạo danh bạn hoặc người mà bạn biết thì hãy báo cáo sự việc để chúng tôi có thể tiến hành điều tra.

​CẤM NỘI DUNG CÓ BẢN QUYỀN.​
​Nếu bạn không có quyền sở hữu đối với hình ảnh hoặc minh họa, vui lòng không đưa các nội dung đó vào tài khoản của bạn.

​CẤM CÁC HOẠT ĐỘNG BẤT HỢP PHÁP.​​​
​Nghiêm cấm việc thảo luận hoặc quảng bá về vấn đề buôn bán ma túy, gian lận, hành vi tình dục bất hợp pháp, đe dọa, hình ảnh về ma túy và/hoặc có liên quan ma túy, hoặc các hành vi vi phạm pháp luật khác trên SCRUFF. Vui lòng không thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật trên thực tế khi sử dụng ứng dụng.

​KHÔNG MỜI CHÀO.​​​
​Không cho phép hoạt động quảng cáo, bán hàng và các chương trình khuyến mãi khác trên SCRUFF. Trong đó bao gồm các dịch vụ tình dục như tháp tùng và mát-xa.

Nếu bạn muốn quảng bá sự kiện, bạn cần phải thông báo với chúng tôi về điều đó -- chứ không thể chỉ để thông tin trên tài khoản của mình. Vui lòng truy cập scruff.com/events để thêm sự kiện của bạn vào danh sách.

​​​​​​KHÔNG SPAM.​​​
Không được phép gửi tin nhắn hoặc tạo tài khoản với mục đích lôi kéo thành viên đến một doanh nghiệp hoặc trang web bên ngoài.

Không gửi yêu cầu cung cấp (hoặc chia sẻ) thông tin tài chính cá nhân của bạn như PayPal, Venmo, danh sách yêu thích trên Amazon, v.v. với mục đích để nhận tiền hoặc hàng hóa từ người dùng khác trên SCRUFF.

 

Bạn được phép đưa liên kết dẫn đến tài khoản Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, LinkedIn hoặc game thủ của mình vào phần 'Xã hội' trên tài khoản. Các liên kết bên ngoài phải tuân thủ nguyên tắc trên, nếu không chúng tôi sẽ xóa các liên kết đó.

Các liên kết đến các trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ thường vẫn được cho phép miễn là được đặt trên trang chủ và tuân thủ các hướng dẫn ở trên.

Các đường liên kết và lời giới thiệu về các dịch vụ nhắn tin không được liệt kê ở trên là bị cấm và sẽ bị xóa.

SCRUFF bảo lưu quyền xóa các liên kết theo quyết định riêng của mình.

 

ĐIỀU CẦN LÀM

Chúng tôi là một cộng đồng hướng đến sự hòa nhập và chúng tôi hy vọng tất cả các thành viên trong cộng đồng mình cũng tôn trọng nguồn gốc đa dạng, trải nghiệm sống, ý kiến và niềm tin của nhau, đồng thời đối xử với mọi người như cách họ muốn được đối xử.
  1. Nếu bạn phát hiện có người vi phạm các nguyên tắc trên, bạn có thể báo cáo hành vi của họ bằng cách nhấn vào nút báo cáo°ở góc trên cùng bên phải trên tài khoản của họ và chọn ​​Báo cáo​​. Đội ngũ của chúng tôi sẽ xem xét tài khoản đó và có hành động thích hợp. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách báo cáo tài khoản tại đây.
  2. Nếu có người khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng chưa vi phạm các quy tắc thì bạn có thể nhấn vào nút báo cáo ở góc trên cùng bên phải trên tài khoản của họ°và chọn​ ​Chặn​​. Bạn và thành viên đó sẽ không còn nhìn thấy nhau trong mạng lưới hoặc không thể liên lạc với nhau.

Để tìm hiểu tất cả các quy định được cho phép đối với ảnh và văn bản trong tài khoản, vui lòng đọc Nguyên tắc tài khoản ở trên của chúng tôi. ​​Điều khoản dịch vụ​​ của chúng tôi quy định rất chi tiết về tất cả các nội dung này.

 


    • Related Articles

    • Quy định về ảnh chụp khuôn mặt

      SCRUFF TỰ động nhận diện các đặc điểm trên khuôn mặt khiảnh đại diện của bạn được tải lên. Khi mặt của bạn xuất hiện trong ảnh, bạn cần đảm bảo khuôn mặt được hiển thị rõ ràng. Các hình ảnh mắc phải một hoặc nhiều vấn đề sau sẽ bị coi là vi phạm quy ...
    • Xác minh tài khoản

      Xác minh tài khoản là gì? Chúng tôi luôn nỗ lực tăng cường sự an toàn và khả năng bảo mật cho SCRUFF. Chúng tôi xác minh danh tính của bạn thông qua ảnh đại diện và những hình ảnh khác của bạn. Những yêu cầu để xác minh tài khoản của tôi là gì? Tài ...
    • Yêu cầu tải về thông tin tài khoản

      Thành viên của SCRUFF có thể gửi yêu cầu tải xuống bản sao dữ liệu mà họ cung cấp và/hoặc tạo ra trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi bất cứ lúc nào. Sau khi nhận được yêu cầu, SCRUFF sẽ gửi thông báo trong ứng dụng và email để thành viên ...
    • Xóa vĩnh viễn tài khoản của tôi

      Nếu bạn không muốn sử dụng SCRUFF nữa, bạn có thể yêu cầu xóa vĩnh viễn tài khoản của mình. Xin lưu ý, bạn sẽ không thể kích hoạt lại tài khoản của mình hoặc xem lại các cuộc trò chuyện, album, woof, lượt xem hoặc các thông tin khác từng được chia sẻ ...
    • Bảo mật tại Perry Street Software

      Chúng tôi coi trọng quyền riêng tư của bạn. Là một trong những công ty phần mềm lớn nhất trên thế giới do người đồng tính sở hữu và là nhà sản xuất hai trong số các ứng dụng hẹn hò trên điện thoại di động phổ biến nhất dành cho người LBGTQ trên của ...